CHIẾN LƯỢC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG -JOHN TSCHOHL – MAS

KHÓA HỌC ONLINE ĐỘC QUYỀN

CHIẾN LƯỢC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Những kinh nghiệm xương máu về dịch vụ khách hàng trong 45 năm của chuyên gia Hàng đầu Thế giới về Dịch vụ Khách hàng JOHN TSCHOHL

  •  Chương trình đào tạo online độc quyền của MAS
  • Mua 1 lần, học đi học lại trọn đời
  • Khoá học chuyên sâu về Dịch vụ khách hàng hay nhất của JOHN TSCHOHL
  • Ưu đãi tới 90%, ưu đãi lớn chưa từng có trước đây
  • Áp dụng thực tế tại Việt Nam
  • Học online ngay trên điện thoại và máy tính, bất kỳ khi nào, tại bất kỳ địa điểm nào

"Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ

NẾU ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ BẠN MONG MUỐN ĐẠT ĐƯỢC...BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHOÁ HỌC NÀY

  • Tạo ra những khách hàng trung thành quay trở lại mua hàng lần 2, lần 3...và gắn bó với bạn mãi mãi
  • Khách hàng cũ tự động giới thiệu khách hàng mới cho bạn
  • Tiết kiệm chi phí marketing nhờ khách hàng mua lặp lại và khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới
  • Tất cả mọi người đều đi nói tốt về thương hiệu của bạn
  • Tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời khiến khách hàng không bao giờ muốn mua hàng từ đối thủ của bạn

Khoá Học

khoá học bản quyền hay nhất về Dịch vụ Khách hàng từ chuyên gia hàng đầu Thế giới

12 Bài Giảng

Nội dung độc quyền từ bậc thầy của thế giới

 100.000 Người

 Hơn 10.000.000 đã học đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới trong đó bao gồm CEO của những công ty trong fortune 500


 KHOÁ HỌC: CHIẾN LƯỢC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - JOHN TSCHOHL

Thời lượng: Hơn 3 tiếng

  • Phần 1: Chìa khóa để làm hài lòng khách hàng
  • Phần 2: Phát triển đội nhóm tập trung vào trải nghiệm của khách hàng
  • Phần 3: Xử lý khiếu nại và khách hàng giận dữ
  • Phần 4: Ngôn ngữ giao tiếp tích cực với khách hàng
  • Phần 5: Đặt câu hỏi và lắng nghe khách hàng hiệu quả
  • Phần 6: Cung cấp dịch vụ vượt quá mong đợi của khách hàng
  • Phần 7: Gia tăng giá trị cho sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Phần 8: Kỹ thuật gọi điện hiệu quả
  • Phần 9: Nghệ thuật làm hài lòng khách hàng
  • Phần 10: Phục hồi những khách hàng phàn nàn, giận dữ chuyển sang khách hàng trung thành
  • Phần 11: Nghệ thuật trao quyền cho nhân viên trong dịch vụ khách hàng 
  • Phần 12: Toàn bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN: JOHN TSCHOHL 

  • Nói đến DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thì John Tschohl là người XỨNG ĐÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ BẠN HỌC HỎI.
  • Ông là người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE - Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi...chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.
  • Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life
  • 2 quyển sách của John Tschohl đã được dịch sang tiếng Việt là: Dịch Vụ Khách Hàng Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời - Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới và quyển Dịch Vụ Khách Hàng Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời - Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới
  • Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.
  • Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express...
  • Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là "Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng"
  • John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

NHỮNG TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA MÀ JOHN TSCHOHL ĐÃ TỪNG ĐÀO TẠO VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG


THÂN TẶNG CÁC BẠN THAM GIA KHÓA HỌC

Trọn bộ 50 Ebook hay nhất mọi thời đại về Kinh doanh và Đầu tư

cho 200 học viên đăng ký sớm nhất.

(Link download tài liệu sẽ hiện ra ngay sau khi bạn đăng ký thành công khoá học)


MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ DIỄN GIẢ JOHN TSCHOHL



GIÁ THÔNG THƯỜNG CỦA KHÓA HỌC: 2.999.000VNĐ

GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI  HÔM NAY: 499.000VNĐ 

( Lưu ý: Mức giá 499.000VNĐ chỉ áp dụng trước ngày 18 Tháng 12 năm 2020 )

HOÀN THÀNH THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ ĐĂNG KÝ


NẾU BẠN CÓ BẤT KỲ THẮC MẮC GÌ KHI ĐĂNG KÝ THAM DỰ KHÓA HỌC, VUI LÒNG LIÊN HỆ Hotline 0344331658
HOẶC THAM KHẢO MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP NGAY DƯỚI ĐÂY

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

  • Khóa học là Tiếng Việt phải không?

Toàn bộ các khóa học online đã được chúng tôi dịch sang Tiếng Việt được chia thành các đề mục rõ ràng với tiêu đề gắn với nội dung từng video rất dễ cho việc học tập của bạn.

  • Khóa học ONLINE hình thức học là gì?

Sau khi hoàn tất thanh toán học phí, bạn sẽ nhận được thông tin tài khoản học Online cùng đường dẫn để đăng nhập. Bạn dùng tài khoản học này đăng nhập tại đường dẫn đính kèm để truy cập vào khóa học.

  • Tôi có thể thanh toán học phí bằng hình thức nào?

Có 3 hình thức thanh toán:

- Thanh toán tiền mặt khi nhận hướng dẫn kích hoạt khoá học
- Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
- Thanh toán Online qua thẻ Visa/Mastercard
Sau khi đăng ký tham gia sẽ có Email hướng dẫn thanh toán và bộ phận CSKH liên lạc và hướng dẫn bạn làm thủ tục thanh toán học phí phù hợp nhất cho bạn
Lưu ý: Hãy đưa ra quyết định và đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi áp dụng cho những khách hàng đăng ký sớm


MAS., JSC là công ty chuyên tổ chức các cuộc hội thảo, các khoá đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. MAS cung cấp các khóa học về kinh doanh, đầu tư và phát triển cá nhân. Các chương trình của MAS mang tính ứng dụng cao. MAS đã giúp hàng nghìn học viên thay đổi đáng kể sau mỗi khóa học.

LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: Phòng 903, 26, tầng 9, Tòa nhà Skycity tower A, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 0344331658