QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – JOHN TSCHOHL – MAS


Khóa Đào Tạo "QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG" 

Diễn giả: JOHN TSCHOHL 

Thời gian: Từ 9 giờ đến 17 giờ Ngày 24, 25 Tháng 04 Năm 2021

Khóa học sẽ tổ chức OFFLINE tại TP. Hồ Chí Minh


GIẢNG VIÊN: JOHN TSCHOHL 

  • Nói đến DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thì John Tschohl là người XỨNG ĐÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ BẠN HỌC HỎI.
  • Ông là người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE - Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi...chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.
  • Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life
  • 2 quyển sách của John Tschohl đã được dịch sang tiếng Việt là: Dịch Vụ Khách Hàng Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời - Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới và quyển Dịch Vụ Khách Hàng Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời - Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới
  • Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.
  • Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express...
  • Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là "Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng"
  • John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

NHỮNG TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA MÀ JOHN TSCHOHL ĐÃ TỪNG ĐÀO TẠO VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG



NỘI DUNG TRONG 2 NGÀY ĐÀO TẠO TỪ MR JOHN TSCHOHL


CHIẾN LƯỢC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG  VƯỢT TRỘI

  • Xây dựng thương hiệu dựa trên dịch vụ khách hàng
  • Chiến lược khác biệt hóa dịch vụ khách hàng
  • Thúc đẩy văn hóa dịch vụ trong công ty
  • Làm thế nào mà dịch vụ khách hàng có thể giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường và chiếm lĩnh thị phần 
  • Chiến lược bỏ lại đối thủ cạnh tranh

Dịch vụ DỰA TRÊN CÔNG NGHỆ

  • Hoặc bạn dẫn đầu hoặc bạn sẽ bị đánh bại
  • Các yếu tố: Tốc độ, Giá cả và Dịch vụ
  • Thương mại điện tử: Làm thế nào để tồn tại và phát triển
  •  Mô hình điển hình: Amazon, Technodom, Mayo Clinic

THÁCH THỨC CỦA LÃNH ĐẠO: LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Tập trung vào Khách hàng
  • Các yếu tố cốt lõi của dịch vụ khách hàng 5 sao
  • Các yếu tố tác động đến dịch vụ khách hàng: Tầm nhìn, giá trị và hành vi

 CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

  • Bài học kinh nghiệm từ các nhà lãnh đạo đẳng cấp thế giới: Amazon, Costco, Chewy, Stew Leonards, Apple
  • Phát triển các phẩm chất của các nhà lãnh đạo có chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới

CẮT GIẢM CHI PHÍ

  • Chiến lược bí mật của các nhà lãnh đạo có dịch vụ khách hàng xuất sắc
  • Loại bỏ chi phí và sự lãng phí
  • Tại sao giá cả lại quan trọng trong việc xây dựng giá trị

TỐC ĐỘ: LÀM NHANH, LÀM NGAY & LÀM ĐÚNG

  • Tạo tư duy tốc độ cho toàn bộ hệ thống nhân viên
  • Loại bỏ các rào cản đối với tốc độ làm việc
  • Giữ lời hứa và vượt sự mong đợi

 CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

  • Tuyển chọn những nhân viên giỏi nhất và yêu khách hàng
  • Các kỹ thuật mạnh mẽ về cách tạo động lực và cải thiện tinh thần nhân viên
  • Phát triển và duy trì nhân viên có hiệu suất cao
  • Chấm dứt việc nhân viên có hiệu suất làm việc thấp

 ĐO LƯỜNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Phản hồi của khách hàng sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ, phản hồi kém có thể giết chết một doanh nghiệp
  • Các ví dụ của: Facebook, Twitter, Google, TripAdvisor
  •  Chiến lược kiểm soát khủng hoảng

TRAO QUYỀN: MỘT PHONG CÁCH SỐNG

  • 3 Lý do tại sao nhân viên không sử dụng việc trao quyền
  • Các quy tắc để giữ chân khách hàng quay trở lại mua hàng
  • Tạo ra một văn hóa trao quyền trong doanh nghiệp
  • Nếu không được trao quyền, bạn sẽ không bao giờ trở thành nhà lãnh đạo có dịch vụ khách hàng xuất sắc

 ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ

  • Làm thế nào để thúc đẩy động lực nhân viên
  •  Làm thế nào để  quản trị được thái độ và hành vi nhân viên

 KHÔI PHỤC LẠI MỘT DỊCH VỤ TỒI

  • Bốn kỹ thuật hiệu quả  giữ chân khách hàng không hài lòng
  • Học cách đưa những khách hàng không hài lòng trong sáu mươi giây từ địa ngục lên thiên đường

 CHIẾN LƯỢC KHIẾN KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI MUA HÀNG

  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng, khảo sát
  • Kiểm soát tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
  • Khiến khách hàng có trải nghiệm "WOW"

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ DIỄN GIẢ JOHN TSCHOHL


AI NÊN THAM DỰ KHOÁ HỌC NÀY?


Doanh Nhân Và Chủ Doanh Nghiệp

Người đứng đầu phòng Nhân Sự và CSKH

Chuyên viên CSKH

Bộ phận Marketing và Bán Hàng


ĐĂNG KÝ HẠNG VÉ 


VÉ THƯỜNG

GIÁ VÉ GỐC: 20.000.000VNĐ

  •  Mua trong tháng 4/2021: 20.000.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 3 năm 2021: 17.500.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 1 và tháng 2 năm 2021: 15.000.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 12 năm 2020: 10.000.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 11 năm 2020: 5.000.000Đ
  • Ưu đãi 2 vé trở nên giảm 10%
  • Vị trí ngồi sau hàng ghế VIP
  • Tài liệu đầy đủ Học 2 ngày cùng Mr. JOHN TSCHOHL

VÉ VIP

GIÁ VÉ GỐC: 35.000.000VNĐ

  • Mua trong tháng 4/2021: 35.000.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 3 năm 2021: 30.000.000Đ
  •  Ưu đãi trong tháng 1 và tháng 2 năm 2021: 25.000.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 12 năm 2020: 20.000.000Đ
  • Ưu đãi trong tháng 11 năm 2020: 10.000.000Đ
  • Ưu đãi 2 vé trở nên giảm 10%
  • Ngồi hàng đầu tiên, gần diễn giả nhất
  • Ăn trưa cùng diễn giả, 2 buổi trưa
  • Tài liệu đầy đủ học 2 ngày cùng Mr JOHN TSCHOHL
  • Chụp ảnh riêng cùng Mr John Tschohl
  • Tặng 2 quyển sách của Mr John Tschohl về dịch vụ khách hàng đã được dịch sang tiếng việt
  • Một buổi giao lưu hỏi đáp sau khi học cùng diễn giả, hình thức online qua phần mềm Zoom
  • Tặng file ghi hình khoá đào tạo 2 ngày: QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
  • Tặng khoá học online: 21 định luật trong lãnh đạo của chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo John C Maxwell
  • Tặng khoá học online: Phát triển kỹ năng lãnh đạo của chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo John C Maxwell

NẾU BẠN CÓ BẤT KỲ THẮC MẮC GÌ KHI ĐĂNG KÝ THAM DỰ KHÓA HỌC, VUI LÒNG LIÊN HỆ
Hotline 0344331658
HOẶC THAM KHẢO MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DƯỚI ĐÂY


MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

  • Hội thảo này được tổ chức bao lâu 1 lần?

Đây có thể là lần duy nhất trong năm 2020 ban tổ chức không chắc sẽ còn dịp khác để mời Diễn Giả về trong một sự kiện công khai tương tự

  • Tôi có thể thanh toán học phí bằng hình thức nào?

Có 2 hình thức thanh toán:

- Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

- Thanh toán Online qua thẻ Visa/Mastercard

Sau khi đăng ký tham gia sẽ có Email hướng dẫn thanh toán và bộ phận CSKH liên lạc và hướng dẫn bạn làm thủ tục thanh toán vé phù hợp nhất cho bạn

Lưu ý: Hãy đưa ra quyết định và đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi áp dụng cho những khách hàng đăng ký sớm

  • Tôi có thể đem theo Vợ/Chồng/Bạn Bè tham gia cùng được không?

Mỗi vé tham dự chỉ được tính cho 1 người duy nhất. Ban tổ chức khuyến khích bạn đi cùng người thân, đồng nghiệp... nhưng họ phải có vé riêng. Bạn vui lòng không mang con nhỏ dưới 13 tuổi đến hội thảo vì có thể làm mất tập trung của bạn và những học viên khác.

  • Hội thảo này có được dịch sang Tiếng Việt không?

Hội thảo này sẽ được dịch sang Tiếng Việt với phần trình bày của các diễn giả quốc tế. Chúng tôi có hệ thống dịch và người phiên dịch xuất sắc để mang đầy đủ kiến thức và năng lượng của diễn giả đến cho bạn.


MAS., JSC là công ty chuyên tổ chức các cuộc hội thảo, các khoá đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. MAS cung cấp các khóa học về kinh doanh, đầu tư và phát triển cá nhân. Các chương trình của MAS mang tính ứng dụng cao. MAS đã giúp hàng nghìn học viên thay đổi đáng kể sau mỗi khóa học.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: Phòng 903, 26, tầng 9, Tòa nhà Skycity tower A, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 0344331658